As much as possible, I don't want leaving negative feedbacks. I said I'm going to wait till next week pero wala po talaga kayong reply, kasi dapat naman talaga nagbayad na kayo coz sabi nyo po magbayad kayo the day after you reserved the items. If I'm going to wait ng mas matagal po instead na mabenta yung items matetengga. Alam nyo naman po na nag order kayo at least inform the seller. Thanks anyway.